Bạn truy cập vào trang id.vplay.vn
1. Cập nhật Email
2. Cập nhật số điện thoại
3. Cập nhật thông tin cá nhân
Lưu ý:
- Gmail/SĐT chưa được liên kết cùng tài khoản Vplay nào khác.
- Nếu trước đó đăng nhập bằng Facebook bạn cần tạo mật khẩu trước.
1. Tài khoản chơi ngay là tài khoản được tạo khi mới bắt đầu chơi game, không được liên kết với Google, Facebook hay SĐT nào khác.
2. Tài khoản chơi ngay được liên kết với thiết bị nên có khả năng bị mất dữ liệu nếu xảy ra lỗi với thiết bị.
Lưu ý:
- Khuyến cáo bạn nên liên kết tài khoản của mình với Email/ SĐT khi bắt đầu chơi trò chơi.
1. Để cập nhật thông tin tài khoản chơi ngay bạn cần "Chuyển đổi tài khoản". Trong game bạn vào Dashboard Vplay Chọn "Chuyển đổi tài khoản"
2. Tại giao diện chuyển đổi tài khoản, bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu, ấn đăng ký để kết thúc chuyển đổi, sau đó bạn có thể update thông tin tài khoản như bình thường.
1. Không đăng nhập vào game bằng thiết bị của người khác:
Bạn đăng nhập trên máy của người khác có rủi ro bị lộ thông tin tài khoản và bị hack nhân vật. Nếu bạn sử dụng thiết bị của người khác, lưu ý đăng xuất khỏi tài khoản game và tài khoản Facebook, Google trước khi trả lại máy. Kiểm tra các thiết bị mà tài khoản của bạn hoạt động.
2. Bảo vệ tài khoản Facebook, Số điện thoại và Email:
Bạn nên sử dụng các công cụ bảo vệ tài khoản Facebook/SĐT/ Email sẵn có vì khi mất các tài khoản này, bạn cũng sẽ bị mất tài khoản game.
Lưu ý:
- Mỗi Email/ SĐT/ Facebook chỉ có thể liên kết được với duy nhất 1 tài khoản.
- Khi email/ SĐT/ facebook của bạn đã liên kết với 1 tài khoản khác thì sẽ không thể liên kết thêm với 1 tài khoản nữa.
3. Không cho mượn tài khoản:
Để tránh rủi ro mất tài khoản/ vật phẩm ingame, người chơi TUYỆT ĐỐI KHÔNG chia sẻ, chơi chung tài khoản hoặc cho người khác mượn tài khoản.
Nếu bạn quên mất mật khẩu đăng nhập thì làm theo các bước sau để lấy lại mật khẩu
1. Vào giao diện đăng nhập game hoặc vào trang https://id.vplay.vn, nhấn nút "Quên mật khẩu"
Nhập email đã liên kết với tài khoản để nhận email yêu cầu đổi lại mật khẩu
- Kiểm tra trong hòm thư của email( kiểm tra cả thư spam)
- Làm theo hướng dẫn của email
2. Tôi không liên kết email vào tài khoản, vậy có cách nào để lấy lại mật khẩu?
Với các trường hợp không liên kết email/sđt, bạn cần gửi email với các thông tin liên quan tới hotro@vplay.vn hoặc gọi điện tới tổng đài số 1900866666
+ Tên tài khoản:
+ Tên nhân vật:
+ Server
+ Kèm theo toàn bộ hóa đơn giao dịch đã thực hiện vào tài khoản
LƯU Ý:
- Với những trường hợp tài khoản không liên kết email/sđt và không cung cấp được hình ảnh giao dịch/hóa đơn theo yêu cầu sẽ không được cấp mật khẩu mới.
1. Truy cập trang web https://nap.onlive.vn/ bằng tài khoản chơi game rồi chọn phương thức chuyển khoản ngân hàng
2. Chọn gói muốn nạp, nhập SĐT và nhấn tiếp tục
3. Bước 3
- Chọn ngân hàng để nhận thông tin chuyển khoản
- Copy cú pháp vào nội dung chuyển khoản
4. Vào app ngân hàng, chuyển khoản theo nội dung copy
5. Quay lại trang https://nap.onlive.vn/ kiểm tra số dư OnG
Lưu ý:
- Số tiền chuyển khoản tối thiểu 90.000 VNĐ, tối đa 100.000.000 VNĐ
- Ở bước nhập SĐT, chỉ hỗ trợ SĐT trong nước, không hỗ trợ SĐT ngoài Việt Nam
- Chọn hình thức chuyển khoản nhanh nếu chuyển khoản liên ngân hàng
- Sau khi chuyển khoản thành công, vui lòng chờ ít nhất 10 phút để giao dịch có thể về đến tài khoản của VTVLive( lâu hơn vào cuối tuần và ngày lễ)
- Mọi thắc mắc liên hệ hotline 1900.866.666 để được hỗ trợ
1. Lỗi không nhận được vật phẩm khi mua hàng trực tiếp trong game sẽ xảy ra khi nào?
Khi mua vật phẩm thông qua cửa hàng Play của Google và appstore của Apple, bạn cần chú ý đến kết nối internet trong quá trình thanh toán, đồng thời tránh thực hiện các thao tác khác khi Google/Apple đang lấy thông tin nhật vật trong game để có thể gửi tiên phiếu.
Gián đoạn kết nối đến máy chủ của Google/Apple là nguyên nhân chính dẫn đến việc không nhận được vật phẩm trong game kể cả khi đã thanh toán thành công.
2. Tôi bị lỗi không nhận được vật phẩm( KNB, Tiên phiếu….) khi mua hàng trực tiếp trong game thông qua cửa hàng play của Google(hệ máy Android), giờ cần làm gì?
Trong trường hợp lỗi, bạn có thể liên hệ cho tổng đài 1900866666 phím 1, hoặc gửi email về hotro@vplay.vn
Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với fanpage của game trên Facebook kèm các thông tin sau:
- Tên Tài Khoản
- Tên Nhân Vật
- Server
- Hình ảnh hóa đơn google gửi về email của bạn
3. Tôi bị lỗi không nhận được vật phẩm( KNB, Tiên phiếu….) khi mua hàng trực tiếp trong game thông qua cửa hàng Appstore của Apple(hệ máy iOs), giờ cần làm gì
Trong trường hợp lỗi, bạn có thể liên hệ cho tổng đài 1900866666 phím 1, hoặc gửi email về hotro@vplay.vn
Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với fanpage của game trên Facebook kèm các thông tin sau:
- Tên Tài Khoản
- Tên Nhân Vật
- Server
- Hình ảnh hóa đơn apple gửi về email( với apple quá trình này thường mất từ 24 đến 48 tiếng)
4. Tôi gặp lỗi khi thanh toán dùng các kênh thanh toán sử dụng ATM, Visa/Mastercard ( Onepay,Gpay, VNPTepay, VTCpay….)
Trong trường hợp lỗi, bạn có thể liên hệ cho tổng đài 1900866666 phím 1, hoặc gửi email về hotro@vplay.vn
5. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với fanpage của game trên Facebook kèm các thông tin sau:
- Tên Tài Khoản
- Tên Nhân Vật
- Server
- Hình ảnh lịch sử giao dịch trên trang https://nap.vplay.vn
- Hình ảnh giao dịch bị lỗi trong app banking mà bạn dùng
1. Nếu tôi nạp tiền gặp lỗi trong thời gian event, tôi có được nhận thưởng bù không?
Có. Nếu kiểm tra bạn đã nạp thành công, bạn sẽ được đền bù số tiền tương ứng trong game (Vàng, kim cương,knb..) chưa nhận được và phần thưởng event. Tuy nhiên bạn nên báo ngay sau khi phát hiện lỗi thẻ để chúng tôi dễ dàng kiểm tra được sự cố và hỗ trợ bạn.
2. Tôi có thể chuyển tiền từ game này sang game khác hoặc từ nhân vật này sang nhân vật khác không?
Không. Bạn không thể chuyển tiền từ game này sang game khác hoặc từ nhân vật này sang nhân vật khác
3. Tôi có thể huỷ giao dịch nạp được không?
Rất tiếc, chúng tôi không có chính sách hoàn trả các giao dịch đã nạp vào game. Do vậy bạn sẽ không thể huỷ được các giao dịch nạp thành công trên hệ thống của chúng tôi. Nếu bạn cần trợ giúp về vấn đề nạp tiền, vui lòng liên hệ với CSKH qua email hoặc hotline.
4. Tôi hiện tại không sinh sống tại Việt Nam vậy tôi có thể thanh toán bằng cách nào?
Hiện tại trong cách kênh thanh toán đang được Vplay sử dụng, bạn có thể sử dụng VTCPay để thanh toán với thẻ Visa/Mastercard quốc tế. Danh sách các kênh thanh toán quốc tế sẽ được cập nhập liên tục
Vplay có hỗ trợ các hình thức thanh toán sau bạn có thể tham khảo:
1. Nạp OnG
- Chuyển Khoản Ngân Hàng: kênh Thanh Toán chuyển khoản ngân hàng chiết khấu lên đến 10% liên hệ hotline 1900866666, Hoặc tham khảo hướng dẫn nạp tại: https://vplay.vn/tin-tuc/huong-dan-nap-chuyen-khoan-truc-tiep
- Thẻ ATM Ibanking
- Ví Thanh Toán Momo
- Thẻ Game
2. Nạp Vào Game
- Các bạn tham khảo tại hướng dẫn sau: https://nap.vplay.vn/InstructionPay